Deildarskipting

Verður hægt að hafa sérstök svæði t.d fyrir Pírata í rvk og eða stjórnir?

Flokkur fyrir PíR útbúinn. Það er hægt að útbúa svæði fyrir stjórnir sem er lokað, en ég held að kerfið þurfi að hafa það handskráð eins og stendur, ekki sjálfvirkt út félagatalinu. Sama með aðildarfélagasvæði, það er hægt að gera það sjálfvirkt, en ég held að kóðinn til þess sé ekki til staðar.

@rbhmmx: Já, þú getur valið það nudir „Category“ þegar þú setur inn nýtt innlegg.

Mér sýndist einungis hægt að láta það sjálfkrafa setja fólk í grúppur, sem eru eitthvað skrýtið fyrirbæri. Svo virðist vera að hvaða meðlimur í grúppu sem er geti breytt henni, til dæmis nafni hennar.

Í snjallsíma er ég allavega ekki alveg að sjá hvað þið eruð að tala um að sé komið en ég er að tala um sérstakt svæði sem að félagsmenn í aðildarfélagi fengju aðgang að sjálfkrafa aðrir gætu ekki talað þar að minnsta kosti.

@rbhmmx: Já, ég sá ekki að það virkaði þannig þegar ég prófaði það, nefnilega. En ég get tékkað aftur á því næst þegar það er forritunarmaraþon. En eins og ég segi, ég var búinn að reyna það, og fannst það ekki virka. Held að grúppurnar séu hugsaðar öðruvísi en hvernig þú lýsir þeim.

Ef þið viljið skoða svona hópaskiptingu á spjallsvæði með sama formi vil ég benda á https://forum.manjaro.org/