Mótun stefnu um þróunarsamvinnu og þróunaraðstoð

Þegar ég byrjaði að kynna mér á ný stefnumál Pírata, þá fannst mér vanta að það hefði verið mótuð stefna um þróunarsamvinnu og þróunaraðstoð. Þar sem ég hef unnið á því sviði í rúm 15 ár, þá er ég tilbúinn að taka að mér að taka virkan þátt í að aðstoða við mótun slíkrar stefnu sem væri í anda grunnstefnu Pírata. Athyglisvert er að margt sem er í grunnstefnu Pírata hefur einmitt verið að ná fótfestu í alþjóðlegu þróunarstarfi.

Mig langar því að auglýsa hér eftir fólki sem hefði áhuga á að taka þátt í að móta drög að stefnu um þessi mál. Væri gott að hafa með í hópnum fólk sem að hefur unnið í að móta aðrar stefnur Pírata, svo við pössum upp á að gera þetta allt á réttan máta.

5 Likes

Það væri ágætt að byrja á greiningu á því hvernig grunnstefnan á við þetta málefnasvið. Eiga smá umræðu um hvort það sé eitthvað óskýrt eða orkar tvímælis. Þaðan er hægt að vinna stefnu sem skýrir málefnasviðið mtt. grunnstefnunnar og tekur af vafa.

1 Like

ég var í þróunarstörfum erlendis í 13 ár og er mjög til í að vinna að stefnu innan við þennan málarflokk - það væri ekki bara skemmtilegt heldur nauðsynlegt og tímabært.

1 Like

Nákvæmlega - það er akkúrat leiðin sem ég var að spá í að fara.

Væri flott ef þú hefur tíma í að grúska í þessu með mér og öðrum sem hafa áhuga.

1 Like

Ég rannsakaði þennan vettvang svolítið í mannfræðinni í gamla daga, rétt áður en stofnunin var skorin niður og gerð að deildarskrifstofu í ráðuneytinu. Hef áhuga á þessum málum, get e.t.v. gert eitthvað gagn.

2 Likes