Nýliðunarhittingur - 28. des kl 13!

What: informal online meeting for newish folks
When: December 28th at 13:00 (UTC)
Where: the internet: fundir.piratar.is/newbeginnings
[íslenska hér fyrir neðan]
Halló new/ish arrivals to the Icelandic Pirate movement! It has been great to see new faces, read new thoughts and listen to new voices in the past months! With many new changes and of course up coming parliamentary elections an informal “hey, hæ, how are yah” meeting will take place on December 28th at 13:00 (UTC). This will be a good opportunity to say hello, ask questions about the inner workings of the Pirate movement, learn about the different associations (topical or regional) and get a grasp of the many direct ways in which you can exercise your democracy!
We encourage every newish person to come by for a short “hello” or a longer “but why tho” session.

Sæl öll og velkomin í hreyfingu Pírata á Íslandi :slight_smile: það er búið að vera frábært að sjá ný andlit, lesa nýjar athugasemndir og heyra nýjar raddir upp á síðkastið! Innra starf pírata hefur breyst upp á síðkastið og svo eru auðvitað alþingiskosningar 2021 vildi ég bjóða óformelgan hitting á netinu til að spyra spjörunum úr um alls konar tengt þeirri vinnu sem málefna starfið felur í sér eða lög pírata, heyra meira um aðildafélögin (svæðisbundin eða málefna tengd) og fræðast um leiðir til að nýta beina lýðræðið innan við hreyfinguna! Staldraðu við stutt eða lengi. Við hlökkum til að sjá þig!

With belated winter solstice celebratory greetings,
Oktavía

Here is a social media link to see the same info, however with an option to sign up (not mandatory): https://fb.me/e/d8I0gVI76

3 Likes

Sem nýpírata þá hlakka ég til að taka þátt og kynnast öðrum pírötum - og auðvitað líka starfinu.

1 Like

Æj hefði svo mikið vilja vera með en ég er akkurat á fundi kl 13:15-14:15 þennan daginn :frowning:

Minni á þessa snilld á morgun!

1 Like

Takk fyrir frábæra kynningu og gott spjall!! Hlakka til að starfa með ykkur!

3 Likes