Skaðaminnkunartillaga

Góðu vinir. Ég ætla að leggja fram tillögu vegna skaðaminnkunarsjónarmiða um gott aðgengi að ókeypis vatni á öllum borgarhátíðum sem færi inn í alla samninga sem borgin myndi gera um slíkar hátíðir, t.d. Secret Solstice. Á Secret kostaði vatnsflaskan 400 kr. núna síðast og það er bara óboðlegt.

Ég myndi þiggja aðstoð áhugasamra.

Hér er vinnuskjal með fyrstu drögum. Það er hægt að koma með athugasemdir:

6 Likes

Góð tillaga og umhverfisvæn.

2 Likes

Flott tillaga @dorabjort!

2 Likes

Samkvæmt lögum og reglugerðum um hollustuhætti á að vera aðgangur að hreinu neysluvatni þar sem fólk kemur saman, hvort sem er á skemmtunum innanhúss eða utan. Það er líklega í höndum heilbrigðiseftirlits sem veitir leyfi fyrir útiskemmtun að setja ákvæði um aðgang að drykkjarvatni og gæði þess í starfsleyfi eða tækifærisleyfi. Þannig ættu drykkjarfontar að vera allstaðar aðgengilegir á svona útihátíð.

3 Likes

Veistu hvaða lögum og reglugerðum?

Flott tillaga! :slight_smile: Ég setti inn örfáar minniháttar athugasemdir.

1 Like

Já góður punktur, ætla að skýra þetta aðeins.

1 Like

En bara svo það sé sagt þá setur ráðuneytið reglugerð um hollustuhætti - við getum ekki breytt henni.

1 Like

Aðallega þessari sem byggir á lögum um hollustuhætti og mengunarvarnir,
https://www.reglugerd.is/reglugerdir/allar/nr/941-2002

Svo geta heilbrigðiseftirlitin verið með starfsleyfisfyrirmyndir sem þau fara eftir.

1 Like

Það er hægt að hafa áhrif á það hvað heilbrigðiseftirlit setur í starfsleyfi og tækifærisleyfi í samræmi við reglugerðina. Heilbrigðiseftirlit vilja væntanlega einnig fylgja samþykktum sveitarfélaga við sína vinnu.

1 Like

Hæ, í framhaldi af þessari umræðu þá finnst mér að það þurfi að setja upp mikið meira af drykkjarstöðum í borginni. Hér er ég ekki að tala um fleiri bari heldur vatnshana þar sem hægt er að fá sér vatn að drekka og að fylla á vatnsbrúsann sinn. Núna er fólk nær alltaf með brúsa á sér, meira að segja á ég þrjá sem ég nota í mismunandi ferðir. Fólk gengur mikið, hleypur, hjólar og er að útrétta og þá væri gott að geta fengið ferskt vatn sem víðast. Meðfram göngustígum á Klambratúni, í Laugardalnum, niðri í bæ og þar sem mikið er af fólkið að fara um Ég veit að það er eitthvað af þessu til dæmis eru nokkrir á golfvöllum en þarf að vera víðar.

2 Likes

Það er verið að taka rispu í þessu með sérstöku fjármagni hjá borginni.

4 Likes

Ekki að spyrja að ykkur, :slight_smile:

3 Likes